Thông tin

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, những thông tin thú vị nhất sẽ được HONEYBOY cập nhật liên tục.

Quy trình sản xuất

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, mỗi một sản phẩm Honeyboy trước khi đến được tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt.

Giới thiệu chung

HONEYBOY là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ ong mật với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chính thức thành lập từ tháng 2/2012. Công ty cổ phần HONEYBOY đi lên từ một gia đình có nghề nuôi ong truyền thống lâu đời tại Bà Rịa- Vũng Tàu, chuyên cung cấp mật ong thô cho các nhà thu mua trong nước để xuất khẩu.

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và muốn đưa mật ong của Việt Nam ra thị trường quốc tế, quyết tâm mở rộng sản xuất kinh doanh và công ty Cổ Phần HONEYBOY ra đời.

Bán nghệ mật ong tại tphcm uy tín chất lượng

Bán nghệ mật ong giá rẻ uy tín chất lượng tại tphcm

Việc bán nghệ mật ong tại tphcm hiện nay dường như đã trở nên rất đại trà và chắc hẳn tất cả mọi người ai mà không dùng nghệ như là một loại gia vị. Thành phần nghệ chứa rất ít calo và hầu như không có chứa cholesterol, đặc biệt rất giàu các chất xơ, giàu sắt, kali, magie và cả vitamin nhóm B6. Thế nhưng, ở các công ty bán nghệ mật ong uy tín tại tphcm, nó được sử dụng như một loại thảo dược rất rộng rãi và vô cùng phổ biến.

ban nghe mat ong tai tphcm

Hình ảnh sản phẩm của các nhà cung cấp từ những địa chỉ bán nghệ mật ong tại tphcm

 

Củ nghệ lâu nay được biết đến với những công dụng hữu ích trong việc phòng chống các loại bệnh tật, bên cạnh đó nghệ có đến hơn trăm lợi ích góp phần làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Thành phần chính trong củ nghệ có chứa các chất như curcumin, polyphenol… chúng được xem là các thành phần thiết yếu, bao gồm cả những chất có khả năng chống oxy hóa, có cả các chất chống viêm, chúng có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tốt cho tiêu hóa nhưng lại không tăng tiết dịch vị dạ dày.

Thành phần chính của mật ong chứa đường glucoza, đường hoa quả… và rất nhiều vitamin các loại như B1, B2, B6, E,… Những vitamin trong mật ong có thể góp phần kích thích sự trao đổi chất. Mật ong kích thích việc ăn ngon miệng hơn, góp phần làm tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện tốt sự tiêu hóa. Với dạ dày, mật ong có thể giúp làm giảm tiết axít nên thường các triệu chứng đau rát sẽ nhanh chóng mất đi. Sản phẩm ở những nơi bán nghệ mật ong uy tín giá rẻ tại tphcm, có thể vừa làm thuốc bổ dưỡng vừa có tác dụng kháng khuẩn.

Công ty bán nghệ mật ong uy tín chất lượng tại tphcm nói gì về lợi ích của sản phẩm này

Chính vì chọn mua được những sản phẩm tốt từ các công ty bán nghệ mật ong tại tphcm, trong quá trình sữ dụng sẽ cảm nhận được tác dụng đặc biệt trong việc chữa lành các vết thương của nghệ và mật ong nên sự kết hợp giữa nghệ mật ong thực sự phát huy hết tác dụng của chúng, góp phần tạo nên bài thuốc bổ dưỡng giúp cải thiện tình hình sức khỏe, đặc biệt tốt cho những bệnh nhân bị viêm loét dạ dày. Nói về tính năng thì việc uống nghệ mật ong từng ngày sẽ có thể giúp phòng ngừa kèm theo khắc phục được hiện tượng viêm loét dạ dày, hành tá tràng, các căn bệnh đường ruột. Nghệ mật ong góp phần hỗ trợ tiêu hóa, chống ăn đầy hơi, khó tiêu. Ngoài ra, chúng còn giúp làm lành vết thương và làm đẹp da, giúp bồi bổ và tăng cường sức đề kháng của cơ thể con người.

nghe mat ong chat luong co the lam trang da

Các sản phẩm mua từ Công ty bán nghệ mật ong uy tín chất lượng tại tphcm có thể chăm sóc da tốt

 

Cách thức sử dụng cũng là một vấn đề mà mọi người cũng nên quan tâm để có thể phát huy được tác dụng của sản phẩm mật ong nghệ. Nên uống đều đặn hằng ngày, việc uống mật ong nghệ đều đặn sẽ giúp phát huy tác dụng tốt nhất. Thời điểm uống tốt nhất thường là trước bữa ăn khoảng 30 phút, hay ngay sau bữa ăn. Đặc biệt, không nên uống nghệ mật ong sớm quá, có thể sẽ gây cho người uống cảm giác đói bụng, vì nghệ giúp kích thích tiêu hóa. Trong những trường hợp ăn uống bị đầy bụng, nghệ mật ong cũng có thể uống được.

Liều lượng sử dụng cũng là 1 yếu tố góp phần tạo nên hiệu quả của sản phẩm mật ong nghệ. Đối với người lớn, một lần uống khoảng từ 5 viên đến 8 viên nghệ mật ong và uống khoảng 2 đến 3 lần trong ngày. Riêng trẻ em, mỗi lần chỉ uống 4 viên, uống khoảng 2 lần trong ngày là tốt nhất. Khuyến cáo, không sử dụng cho trẻ em dưới một tuổi, vì trẻ còn quá nhỏ khó thích nghi với sản phẩm dễ dẫn đến những trường hợp không tốt.

Công Ty Cổ Phần Honeyboy - chuyên buôn bán nghệ mật ong tại tphcm uy tín giá rẻ tại tphcm với chất lượng tốt. Đặc biệt, công ty chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa và có thể được xem là công ty bán sữa ong chúa uy tín tại tphcm

Địa chỉ liên hệ: 173/3 Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3, HCM
Điện Thoại: (+848) 3931 2132
Fax: (+848) 3931 6900
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Giờ làm việc: 8h-17h (Thứ 2-Thứ 6) / 8h-12h (Thứ 7)

Các hình thức bảo quản nghệ mật ong cũng rất đơn giản, sản phẩm chỉ cần để ở những nơi khô ráo và thoáng mát, đặc biệt tránh ánh nắng mặt trời.

Vị trí

Nơi bán nghệ mật ong uy tín giá rẻ tại tphcm

Tư vấn về sản phẩm

Quốc Huy

Tổng đài hỗ trợ
0918 93 99 11 - (08) 3931 2132
Facebook Chat