Thông tin

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, những thông tin thú vị nhất sẽ được HONEYBOY cập nhật liên tục.

Quy trình sản xuất

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, mỗi một sản phẩm Honeyboy trước khi đến được tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt.

Giới thiệu chung

HONEYBOY là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ ong mật với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chính thức thành lập từ tháng 2/2012. Công ty cổ phần HONEYBOY đi lên từ một gia đình có nghề nuôi ong truyền thống lâu đời tại Bà Rịa- Vũng Tàu, chuyên cung cấp mật ong thô cho các nhà thu mua trong nước để xuất khẩu.

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và muốn đưa mật ong của Việt Nam ra thị trường quốc tế, quyết tâm mở rộng sản xuất kinh doanh và công ty Cổ Phần HONEYBOY ra đời.

Địa chỉ nơi bán mật ong sữa chúa tại tphcm chất lượng uy tín giá rẻ

Địa chỉ nơi bán mật ong sữa chúa tại tphcm uy tín giá rẻ chất lượng

Ở những nơi bán sữa ong chúa và bán mật ong tại tphcm hiện nay đang diễn ra khá sôi động, mọi người biết đến mật ong sữa chúa bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong nguyên chất từ thiên nhiên và sữa ong chúa với tỷ lệ thành phần bao gồm mật ong thiên nhiên Honeyboy chiếm tỉ lệ 95% và sữa ong chúa Honeyboy nguyên chất với tỉ lệ 5% còn lại.

ban mat ong sua chua tai tphcm

Các sản phẩm tốt nhất luôn có mặt ở các địa chỉ bán maatoj ong sữa chúa và bán mật ong tại tphcm

 

Công dụng thường thấy nhất ở mật ong sữa chúa Honeyboy là chúng có tác dụng chữa những loại bệnh như viêm loét dạ dày, viêm đại tràng, viêm tá tràng, rất có lợi cho sức khỏe của người bị bệnh tim, các bệnh về hô hấp, đặc biệt rất tốt cho người bị chứng suy nhược cơ thể.  Ngoài ra, mật ong còn giúp tăng cường sinh lực, góp phần bổi bổ sức khỏe cho mọi người già, cả trẻ em.

Với tác dụng làm đẹp da và chống lão hóa, rất thích hợp với phụ nữ muốn có làn da đẹp và tươi trẻ.

Về cách thức bảo quản mật ong sữa chúa thì vô cùng đơn giản với việc để mật ong sữa chúa tại nơi khô ráo, khu vực phải thoáng mát, tránh những ánh nắng chiếu lên sản phẩm trực tiếp, đặc biệt mật ong sữa chúa không cần phải bảo quản lạnh.

mat ong sua chua gia re chat luong

Sản phẩm mật ong sữa chúa chất lượng uy tín và giá rẻ hầu như thu hút mọi khách hàng

 

Ngoài ra việc mua mật ong sữa chúa ở đâu để tránh phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì đây là câu hỏi mà đại đa số khách hàng quan tâm nhất khi muốn có được sản phẩm tốt mà có thể tránh được việc tiền mất tật mang, các bạn nên mua mật ong tại điểm bán mật ong tại tphcm như chúng tôi.

Công ty bán mật ong sữa chúa, và bán mật ong uy tín chất lượng tại tphcm

Mật ong sữa chúa tốt có thể mua ở đâu tại TPHCM
Mật ong sữa chúa nguyên chất có phải là sự lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất đối với người tiêu dùng
Mua Mật ong sữa chúa nguyên chất bán ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh?

Bạn có thể liên hệ để có thể mua ngay sản phẩm mật ong sữa chúa nguyên chất của công ty bán mật ong sữa chúa tại tphcm HONEYBOY, sản phẩm có chứng nhận chứng nhận của BYT. Các bạn có nhu cầu có thể hoàn toàn yên tâm về tính chất lượng trong mật ong sữa chúa HONEYBOY.

mat ong sua chua uy tin chat luong

Bán mật ong tại tphcm và mật ong sữa chúa sẽ rất tốt đối với sức khỏe mọi người

 

Sữa ong chúa tươi HONEYBOY hoàn toàn không giống như những loại sữa ong chúa đã qua công đoạn chế biến lại, thành phần hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sữa ong chúa HONEYBOY được lấy trực tiếp từ các trang trại nuôi ong, sau đó tiến hành cấp đông và đóng gói, được bảo quản lạnh đúng cách nên bảo tồn tất cả thành phần dược tính tốt của tinh chất sữa ong chúa.

Để mua mật ong sữa chúa nguyên chất tại TpHCM đúng chính hãng công ty cổ phần HONEYBOY với giá ưu đãi, xin quý khách liên hệ đại lý gần nhất hoặc gọi ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để được tư vấn miễn phí giải đáp mọi thắc mắc.

Khi các bạn chọn mua được mật ong sữa chúa thiên nhiên uy tín rồi, các bạn nên xem thêm làm thế nào để dùng mật ong sữa chúa và sử dụng mật ong sữa chúa thiên nhiên để đạt hiệu quả cao chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp.

Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và bạn đang tìm hiểu cửa hàng, địa chỉ hoặc công ty nào đang bán mật ong tại tphcm sữa chúa nguyên chất? Để góp phần hỗ trợ các bạn dễ dàng mua được sản phẩm mật ong sữa chúa nguyên chất, HONEYBOY sẽ có đội ngũ nhân viên giao hàng tận nơi đến cho các bạn khi mua sản phẩm tại HONEYBOY.

Công ty bán mật ong tại tphcm và mật ong sữa chúa - HONEYBOY, hiện tại có bán phấn hoa giá rẻ uy tín tại tphcm

Địa chỉ liên hệ: 173/3 Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3, HCM
Điện Thoại: (+848) 3931 2132
Fax: (+848) 3931 6900
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Giờ làm việc: 8h-17h (Thứ 2-Thứ 6) / 8h-12h (Thứ 7)

Chỉ cần gọi đến số điện thoại Hotline tổng đài hỗ trợ 24/24: 0906 540 155 - (08) 3931 2132 sẽ có nhân viên tư vấn và ghi nhận đơn hàng cho bạn.

Xem thêm về các sản phẩm khác của HoneyBoy cũng cấp như sữa ong chúa tại  Địa chỉ bán sữa ong chúa tại tphcm và Địa chỉ bán phấn hoa tại tphcm

Vị trí

Tìm kiếm liên quan: Địa chỉ bán mật ong giá rẻ tại tphcm, Nơi bán mật ong giá rẻ tại tphcm, Địa chỉ bán mật ong tại tphcm, Nơi bán mật ong uy tín chất lượng tại tphcm, Nơi bán mật ong uy tín tại tphcm, Nơi bán mật ong tại tphcm, Bán mật ong tại tphcm, Nơi bán mật ong uy tín giá rẻ tại tphcm, Địa chỉ bán mật ong uy tín chất lượng tại tphcm, Bán mật ong uy tín tại tphcm, Bán mật ong giá rẻ chất lượng tại tphcm, Bán mật ong uy tín chất lượng tại tphcm,

Tư vấn về sản phẩm

Quốc Huy

Tổng đài hỗ trợ
0918 93 99 11 - (08) 3931 2132
Facebook Chat