Thông tin

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, những thông tin thú vị nhất sẽ được HONEYBOY cập nhật liên tục.

Quy trình sản xuất

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, mỗi một sản phẩm Honeyboy trước khi đến được tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt.

Giới thiệu chung

HONEYBOY là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ ong mật với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chính thức thành lập từ tháng 2/2012. Công ty cổ phần HONEYBOY đi lên từ một gia đình có nghề nuôi ong truyền thống lâu đời tại Bà Rịa- Vũng Tàu, chuyên cung cấp mật ong thô cho các nhà thu mua trong nước để xuất khẩu.

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và muốn đưa mật ong của Việt Nam ra thị trường quốc tế, quyết tâm mở rộng sản xuất kinh doanh và công ty Cổ Phần HONEYBOY ra đời.

Địa chỉ nơi bán phấn hoa tại tphcm uy tín chất lượng giá rẻ

Nơi bán phấn hoa tại tphcm uy tín chất lượng

Bạn có biết địa chỉ bán phấn hoa tại tphcm, làm sao để mua được phấn hoa tốt, hoặc là tìm ra nơi bán phấn hoa thiên nhiên giá rẻ và được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng phấn hoa thiên nhiên tại Tp.HCM?

Nơi bán phấn hoa uy tín chất lượng tại tphcm

Công việc bán phấn hoa tại tphcm hiện đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm

 

Công ty cổ phần HONEYBOY, tại đây chúng tôi cung cấp toàn bộ phấn hoa thiên nhiên nguyên chất, hỗ trợ hướng dẫn chi tiết cho bạn những cách sử dụng phấn hoa thiên nhiên hiệu quả nhất.

Phấn hoa thiên nhiên có nguồn gốc từ ong thực chất đây là những tế bào sinh sản từ giống đực của các loài hoa, nó được coi là sản phẩm tự nhiên được những con ong chăm chỉ thu lượm từ nhụy hoa các loại, chúng có hạt nhỏ như hạt cát, với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau tùy theo phấn của mỗi loại hoa.

Phấn hoa thiên nhiên từ ong có giá trị rất lớn về thành phần dinh dưỡng, vì vậy hiện nay trên thế giới phấn hoa ong được mọi người dùng phổ biến để đưa vào khẩu phần ăn uống hàng ngày, chúng còn dùng làm các loại bánh và thực phẩm hỗ trợ cho con người.

Thành phần phấn hoa thiên nhiên từ ong bao gồm : chất đạm chiếm gần 1/4 tỉ lệ với 24%, chất đường bột có tỉ lệ cao hơn 1 chút với hàm lượng khoảng 27%, ngoài ra chúng còn chứa khoảng 5% chất béo.

Địa chỉ bán phấn hoa uy tín chất lượng tại tphcm

Sản phẩm phấn hoa tại tphcm uy tín chất lượng bởi có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên

 

Thế nhưng theo những nghiên cứu mới nhất thì loại chất béo này cơ thể con người rất khó hấp thu, do đó nó không đóng góp vào thành phần tạo năng lượng cho cơ thể, hàm lượng còn chứa nhiều khoáng chất như vôi, chất sắt, chất đồng, pô-tát, chất kẻm, ma-giê và măng-gan, thành phần chứa rất ít muối nhưng lại rất giàu các sinh tố nhóm B như Riboflavin, B1, niacin, pantothenic acid, folic acid, biotin, và sinh tố B6, ngoài ra chúng không chứa các sinh tố hòa tan trong dầu như sinh tố D, K, và E

Chứa nhiều thành phần chất đạm nhất trong tất cả những nguồn đạm, chúng rất giàu dưỡng chất ca-rô-tin, nhiều sinh tố A hơn cả bắp cải, tiền sinh tố A.

Công ty bán phấn hoa uy tín chất lượng tại tphcm

Bạn có biết mua phấn hoa ở là đâu tốt ? Đến với công ty cổ phần HONEYBOY - một công ty bán phấn hoa tại tphcm uy tín chất lượng, bạn sẽ được thưởng thức phấn hoa ong thiên nhiên nguyên chất thực sự.

Bạn có biết mua phấn hoa ở là đâu rẻ ? Bạn hãy gọi ngay tổng đài hỗ trợ 0906 540 155 - (08) 3931 2132 để có giá phấn hoa thiên nhiên tốt nhất.

Bạn có biết mua phấn hoa thiên nhiên ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh ? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để bạn được hỗ trợ những thông tin bổ ích nhất.

Bán phấn hoa giá rẻ tại tphcm

Ở các địa chỉ bán phấn hoa uy tín chất lượng tại tphcm, các sản phẩm luôn được coi trọng vì lợi ích khách hàng

 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được thưởng thức phấn hoa ong thiên nhiên nguyên chất, hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên không qua bất cứ giai đoạn chế biến công nghiệp nào. Bạn sẽ thưởng thức được những mùi thơm tự nhiên của phấn hoa ong và giá trị dinh dưỡng của phấn hoa ong sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.

Các bạn có nhu cầu mua phấn hoa ong thiên nhiên và mua mật ong nguyên chất tại Tp.HCM Vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công Ty Cổ Phần Honeyboy - công ty bán mật ong tại tphcm uy tín với chất lượng tốt.

Địa chỉ liên hệ: 173/3 Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3, HCM
Điện Thoại: (+848) 3931 2132
Fax: (+848) 3931 6900
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Giờ làm việc: 8h-17h (Thứ 2-Thứ 6) / 8h-12h (Thứ 7)

Chúng tôi chỉ bán phấn hoa tại tphcm uy tín giá rẻ chất lượng với các sản phẩm thiên nhiên – Mật ong nguyên chất có nguồn gốc với chất lượng tốt nhất kèm giá hợp lý tại Thành Phố Hà Nội - Đà Nẵng – Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố trên khắp toàn quốc.

Khi đến với dịch vụ bán hàng của chúng tôi, vấn đề về giá và chất lượng sẽ không còn là mối bận tâm của các bạn.

Ngoài ra HoneyBoy còn cung cấp các sản phẩm khác như: bán sữa ong chúa tại HCM hay địa chỉ bán mật ong giá rẻ tại tphcm

Vị trí

Tìm thêm về chúng tôi tại Địa chỉ bán phấn hoa tại tphcm, Nơi bán phấn hoa tại tphcm, Nơi bán phấn hoa giá rẻ tại tphcm, Bán phấn hoa tại tphcm, Bán phấn hoa uy tín tại tphcm, Bán phấn hoa giá rẻ tại tphcm, Công ty bán phấn hoa tại tphcm, Nơi bán phấn hoa uy tín tại tphcm, Nơi bán phấn hoa uy tín giá rẻ tại tphcm, Nơi bán phấn hoa uy tín chất lượng tại tphcm, Địa chỉ bán phấn hoa giá rẻ tại tphcm, Công ty bán phấn hoa giá rẻ tại tphcm, Công ty bán phấn hoa uy tín tại tphcm, Địa chỉ bán phấn hoa uy tín chất lượng tại tphcm, Bán phấn hoa uy tín chất lượng tại tphcm,

Tư vấn về sản phẩm

Quốc Huy

Tổng đài hỗ trợ
0918 93 99 11 - (08) 3931 2132
Facebook Chat