Thông tin

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, những thông tin thú vị nhất sẽ được HONEYBOY cập nhật liên tục.

Quy trình sản xuất

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, mỗi một sản phẩm Honeyboy trước khi đến được tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt.

Giới thiệu chung

HONEYBOY là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ ong mật với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chính thức thành lập từ tháng 2/2012. Công ty cổ phần HONEYBOY đi lên từ một gia đình có nghề nuôi ong truyền thống lâu đời tại Bà Rịa- Vũng Tàu, chuyên cung cấp mật ong thô cho các nhà thu mua trong nước để xuất khẩu.

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và muốn đưa mật ong của Việt Nam ra thị trường quốc tế, quyết tâm mở rộng sản xuất kinh doanh và công ty Cổ Phần HONEYBOY ra đời.

Bán mật ong uy tại tphcm đảm bảo chất lượng và uy tín

Công ty bán mật ong tại tphcm mách quý cô phương pháp làm đẹp da mặt bằng phấn hoa

Hiện nay, ngoài việc mua sản phẩm mật ong làm đẹp từ những nơi bán mật ong tại tphcm, bạn có biết cách làm cho đẹp da mặt bằng phấn hoa, bạn đã thử chưa? Phấn hoa được xem là nguyên liệu quý có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa rất rẻ. Từ xa xưa, phấn hoa đã được dùng để các mỹ nhân làm đẹp và dưỡng nhan sắc. Bạn với thể tra khảo ngay những cách khiến cho đẹp da mặt bằng phấn hoa dưới đây để tăng thêm những kiến thức bổ ích hỗ trợ làm đẹp cho mình.

ban mat ong uy tin tai tphcm dung lam dep

Sản phẩm phấn hoa được mua từ công ty bán mật ong tại tphcm luôn được đánh giá cao

Tìm hiểu tác dụng của phấn hoa trong việc làm đẹp và tác dụng làm đẹp da mặt của phấn hoa ra sao??

Trong Đông Y, phấn hoa là 1 dược liệu quý với tên là phấn ong, bạch hoa tinh hoặc phương ong. Phấn hoa là các hạt phấn từ nhị hoa được các con ong thu lượm về tổ. Trong phấn hoa có hơn 22 loại axit amin và 14 loại vitamin cộng với men thiên nhiên có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, làm cho đẹp da và chữa 1 số bệnh về đường ruột, gan, chống ung thư.

Hoàng đế Võ Tắc Thiên cũng đã từng dùng các phương pháp làm đẹp da mặt bằng phấn hoa này để giữ gìn sắc đẹp và tăng cường sinh lực nữa, giúp sống lâu và trẻ lâu. Đây cũng là cách khiến đẹp được rộng rãi minh tinh nổi danh và người mẫu sử dụng.

Làm đẹp da mặt bằng phấn hoa có tác dụng cải thiện màu da và điều tiết nội tiết tố, chống tia cực tím. Chị em có thể uống phấn hoa hoặc đắp mặt nạ phấn hoa để có thể giúp trẻ hóa làn da, tăng khả năng làm sạch, dưỡng da và trị mụn đầu đen.

Có rất nhiều bí quyết làm cho đẹp da mặt bằng phấn hoa mà bạn có thể áp dụng để có một làn da hoàn hảo và trẻ lâu. Một trong các phương pháp khiến cho đẹp da mặt bằng phấn hoa đơn thuần nhất là uống phấn hoa. Bạn với thể dùng mỗi ngày 1-2 thìa phấn hoa để ăn trực tiếp hoặc pha có nước sôi để nguội và uống. Bạn cũng có thể trộn phấn hoa, rượu hoặc mật ong để ăn hàng ngày. ngoại trừ tác dụng khiến đẹp da mặt, dùng phấn hoa thường xuyên giúp bạn bổ cường tráng dương, ích khí dưỡng huyết, bổ thận và trị được chứng suy nhược cơ thể.

Cách làm đẹp da mặt bằng phấn hoa: Việc đắp mặt nạ các bạn cũng có thể áp dụng phương pháp làm đẹp da mặt bằng phấn hoa với cách tự chế mặt nạ dưỡng da tại nhà. Phấn hoa sẽ có thể giúp bạn làm đẹp da từ trong ra đến ngoài.

Chuẩn bị: 1 thìa sữa ong chúa, 1 lòng trắng trứng gà, một thìa cà phê phấn hoa và 1 lượng nước vừa đủ nhé.

Cách làm: Bạn trộn đều các nguyên liệu trên với nhau rồi đem đắp lên da mặt trong khoảng thời gian tầm 30 phút để da hấp thụ dưỡng chất cần thiết. Sau đó, rửa mặt bằng nước sạch rồi để mặt tự khô. Bạn chỉ nên thực hiện mặt nạ phấn hoa này 1 tuần/ 1 lần và sử dụng kiên trì. Bí quyết khiến cho đẹp da mặt bằng phấn hoa này mang tác dụng khiến cho trắng, dưỡng ẩm, làm cho sạch và căng da mặt hiệu quả, trị mụn đầu đen hiệu quả.

Như đã nói ở trên, phấn hoa là 1 thảo dược quý hiếm nên gía thành hơi đắt và khó mua. Hơn thế nữa, bạn cần áp dụng các bí quyết làm cho đẹp da mặt bằng phấn hoa trên trong một thời gian tương đối thì mới nhận được kết quả như ý muốn.

HONEYBOY là nơi bán mật ong tại tphcm, chuyên cung cấp các sản phẩm mật ong và phấn hoa 

Hiện nay, công ty bán mật ong tại tphcm - HONEYBOY đang cung cấp các dòng sản phẩm mật ong, phấn hoa có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Toàn bộ sản phẩm hiện đang được đại đa số người dùng tin tưởng và sử dụng.

Chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm đặc trưng hiện tại bên công ty đang cung cấp như sau:

1. MẬT ONG THIÊN NHIÊN loại 1kg, giá bán: 120.500 đ

Thành phần: 100% mật ong từ thiên nhiên

Đóng gói: Hũ nhựa

bán mật ong thiên nhiên tại tphcm

Mật ong thiên nhiên loại 1kg hiện nay đang rất sốt hàng

2. MẬT ONG THIÊN NHIÊN loại 500ml, giá bán: 101.500 đ

Thành phần: 100% mật ong từ thiên nhiên

Đóng gói: Chai thủy tinh

bán mật ong thiên nhiên tại tphcm chai thủy tinh

Mật ong thiên nhiên được đóng gói loại chai 500ml

Bên cạnh đó, quý khách còn có thể đến trực tiếp một trong các đại lý trực thuộc HONEYBOY để mua hàng nhanh chóng nhé.

1. Cửa hàng thực phẩm cao cấp Phương Hà tại địa chỉ 58 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1 nơi bán mật ong giá rẻ tại tphcm
2. Nhà thuốc Sơn Hà tại địa chỉ 164A Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
3. Nhà thuốc Tân Tế Dân tại địa chỉ 20 Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
4. Cửa hàng Thái Hòa tại địa chỉ 60 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1
5. Nhà thuốc Thiên Hương 2 tại địa chỉ 57 Cô Giang, Quận 1
6. Cửa hàng Mộng Tuyền tại địa chỉ 146 Cô Giang, Quận 1, nơi bán mật ong chất lượng tại tphcm
7. Địa chỉ bán mật ong giá rẻ tại tphcm - Cửa Hàng Bánh Ngọt Bảo Hiên Rồng Vàng tại địa chỉ 167 Lý Tự trọng, Phường Bến Thành, Quận 1,v.v

Công ty cổ phần Honeyboy - nơi bán mật ong tại tphcm với chất lượng tốt.

Địa chỉ liên hệ: 173/3 Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3, HCM

Điện Thoại: (+848) 3931 2132

Fax: (+848) 3931 6900

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Giờ làm việc: 8h-17h (Thứ 2-Thứ 6) / 8h-12h (Thứ 7)

>> Xem thêm: Địa chỉ bán sữa ong chúa uy tín tại tphcm

Tư vấn về sản phẩm

Quốc Huy

Tổng đài hỗ trợ
0918 93 99 11 - (08) 3931 2132
Facebook Chat