Thông tin

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, những thông tin thú vị nhất sẽ được HONEYBOY cập nhật liên tục.

Quy trình sản xuất

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, mỗi một sản phẩm Honeyboy trước khi đến được tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt.

Giới thiệu chung

HONEYBOY là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ ong mật với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chính thức thành lập từ tháng 2/2012. Công ty cổ phần HONEYBOY đi lên từ một gia đình có nghề nuôi ong truyền thống lâu đời tại Bà Rịa- Vũng Tàu, chuyên cung cấp mật ong thô cho các nhà thu mua trong nước để xuất khẩu.

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và muốn đưa mật ong của Việt Nam ra thị trường quốc tế, quyết tâm mở rộng sản xuất kinh doanh và công ty Cổ Phần HONEYBOY ra đời.

Bán mật ong tại tphcm

Công ty bán mật ong tại tphcm giới thiệu phương pháp làm đẹp với mật ong và dầu dừa cực hiệu quả

Các địa chỉ bán mật ong tại tphcm cho đến những công ty bán mật ong uy tín tại tphcm thường giới thiệu hai loại dưỡng chất tự nhiên mà chị em phụ nữ hay dùng để chăm sóc làn da của mình là mật ong và dầu dừa. Việc mua được các sản phẩm mật ong từ địa chỉ bán mật ong uy tín tại tphcm và thực hiện việc làm đẹp với mật ong kèm theo dầu dừa sẽ đem đến hiệu quả vượt trội hơn những loại dưỡng chất khác.

ban mat ong tai tphcm de lam dep

Tuy nhiên, với việc mua được mật ong uy tín từ những nơi bán mật ong tại tphcm, chúng ta nên tìm hiểu cách thức sử dụng kết hợp mật ong và dầu dừa như thế nào mới đúng cách. Hãy cùng tham khảo các gợi ý dưới đây nhé: Dầu dừa hay mật ong đều có xuất xứ 100% từ thiên nhiên, sử dụng để làm đẹp thì hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể không nhắc đến các công dụng tuyệt vời của cả hai đối với sức khỏe cũng như làn da của phái đẹp.

Dầu dừa sẽ giúp tăng thêm độ ẩm cho da, khiến da mềm mượt hơn, dầu dừa còn là chất bảo vệ lý tưởng cho da. Mật ong thì có công dụng diệt khuẩn, làm sạch da, giúp da mềm mịn, trắng hồng. Kết hợp hài hòa dầu dừa và mật ong giúp cải thiện sắc đẹp của chị em

Làm đẹp da mặt với mật ong và dầu dừa bằng nguyên liệu bao gồm một thìa nhỏ mật ong kèm với khoảng một thìa dầu dừa.

Cách thực hiện như sau, đầu tiên chúng ta tiến hành trộn lẫn hai nguyên liệu với nhau. Kế đến, thoa hỗn hợp lên da mặt, để nguyên trong thời gian khoảng 15 phút nhé các bạn. Tiếp tục rửa sạch da mặt với nước sạch và tiến hành đắp mặt nạ này ít nhất 2 lần /tuần.

Chị em phụ nữ nào cũng mong muốn làn da của mình thật đẹp. Mật ong và dầu dừa sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Nguyên liệu chuẩn bị như trên.

Cách thực hiện như sau, để da dễ thẩm thấu dưỡng chất hơn đầu tiên bạn phải tắm qua với nước. Thoa đều khắp người hỗn hợ mật ong và dầu dừa. Massage nhẹ nhàng trong 15 – 20 phút. Rồi sau đó tắm lại với sữa tắm. Kiên trì thực hiện trong vòng một tháng sẽ được làn da của mình trắng sáng và mềm mịn hơn nhiều.

Ban có thể kết hợp việc làm đẹp tóc với mật ong và dầu dừa mà không còn phải lo lắng gì nhiều..

Mái tóc luôn là thứ được hầu hết người quan tâm. Nó góp phần quan trọng để tạo nên diện mạo đẹp cho mỗi người. Nên chăm sóc tóc ra sao, như thế nào để mái tóc của bạn luôn được khỏe mạnh, bóng mượt là điều mà các bạn thật sự nên quan tâm?

Hãy thực hiện theo phương pháp đơn thuần sau, làm ướt tóc với nước, trộn đều một thìa mật ong với một thìa dầu dừa. Thoa thật đều hỗn hợp đó lên tóc và tiếp tục tiến hành ủ tóc bằng khăn trong 30 phút hoặccó thể lâu hơn, rồi gội sạch lại tóc với dầu gội.

Làm đẹp toàn diện quả thật rất đơn giản với mật ong và dầu dừa từ làn da cho tới mái tóc. Những cách thực hiện ở trên đây sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn, hãy làm và cảm nhận nhé!

Địa chỉ bán mật ong tại tphcm chuyên cung cấp mật ong làm đẹp uy tín, chất lượng

Bàn về loại nhãn hiệu mật ong mạnh và đã có nhiều tên tuổi cùng với các nhãn hàng quen thuộc - Mật ong HONEYBOY của honeyboy.vn đã và được đa số người dùng xem là một sự lựa chọn lựa tin cậy và chính xác, với hàng trăm đại lý trên toàn thành phố HCM và toàn quốc.

sản phẩm của công ty bán mật ong tại tphcm

Một trong những sản phẩm mật ong của Honeyboy

Chúng ta thường rất dễ dàng có được những hộp mật ong uy tín chất lượng từ những nơi bán mật ong tại tphcm, mật ong chất lượng hàng đầu HONEYBOY hiện đang có bán tại những địa điểm các quận như sau:

1. Cửa hàng Cường Dung, một trong những nơi bán mật ong uy tín tại tphcm: địa chỉ 114 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

2. Cửa hàng Rau Quả Sạch Anh Đào tại địa chỉ 305 Phan Đình Phùng, P.15, Quận Phú Nhuận, TP HCM

3. Cửa hàng Trà - Cà phê Phương Vy tại địa chỉ 432A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

4. Cửa hàng Đặc Sản Hà Nội Anh Hằng  tại địa chỉ 151B Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM 

5. Nhà thuốc Vĩnh Xuân tại địa chỉ 313 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP HCM

6. Cửa hàng thực phẩm cao cấp Phương Hà tại địa chỉ 58 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1 nơi bán mật ong giá rẻ tại tphcm

7. Cửa hàng Nhất Hương Bakery tại địa chỉ Lầu 3, Tòa nhà Choy's, 61A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP HCM

8. Nhà thuốc Tân Tế Dân tại địa chỉ 20 Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

9. Nhà thuốc Sơn Hà tại địa chỉ 164A Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

10. Nhà thuốc Thiên Hương 2 tại địa chỉ 57 Cô Giang, Quận 1

11. Cửa hàng Thái Hòa tại địa chỉ 60 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1

12. Địa chỉ bán mật ong giá rẻ tại tphcm - Cửa Hàng Bánh Ngọt Bảo Hiên Rồng Vàng tại địa chỉ 167 Lý Tự trọng, Phường Bến Thành, Quận 1,v.v

13. Cửa hàng Mộng Tuyền tại địa chỉ 146 Cô Giang, Quận 1, nơi bán mật ong uy tín chất lượng tại tphcm

Hãy liên hệ đến công ty cổ phần Honeyboy - Địa chỉ bán mật ong tại tphcm chuyên cung cấp mật ong uy tín chất lượng.

Địa chỉ liên hệ: 173/3 Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3, HCM

Điện Thoại: (+848) 3931 2132

Fax: (+848) 3931 6900

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Giờ làm việc: 8h-17h (Thứ 2-Thứ 6) / 8h-12h (Thứ 7)

Mật ong HONEYBOY không những cam kết 100% nguyên chất mà còn hướng dẫn, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình.

 

Danh sách bài liên quan:

Địa chỉ cửa hàng bán mật ong tại tphcm

Bán sữa ong chúa chính hãng uy tín tại tphcm

Công ty bán mật ong tại tphcm

Tư vấn về sản phẩm

Quốc Huy

Tổng đài hỗ trợ
0918 93 99 11 - (08) 3931 2132
Facebook Chat