Thông tin

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, những thông tin thú vị nhất sẽ được HONEYBOY cập nhật liên tục.

Quy trình sản xuất

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, mỗi một sản phẩm Honeyboy trước khi đến được tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt.

Giới thiệu chung

HONEYBOY là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ ong mật với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chính thức thành lập từ tháng 2/2012. Công ty cổ phần HONEYBOY đi lên từ một gia đình có nghề nuôi ong truyền thống lâu đời tại Bà Rịa- Vũng Tàu, chuyên cung cấp mật ong thô cho các nhà thu mua trong nước để xuất khẩu.

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và muốn đưa mật ong của Việt Nam ra thị trường quốc tế, quyết tâm mở rộng sản xuất kinh doanh và công ty Cổ Phần HONEYBOY ra đời.

Phương pháp trị ung thư bạn có thể thử với nha đam mật ong

Phương pháp trị ung thư bạn có thể thử với mật ong kèm nha đam

Nha đam từ xưa đến nay luôn được xem như 1 vị thuốc rất quý với khả năng chữa được số đông các loại bệnh của con người. Bài thuốc cổ truyền nha đam mật ong, đặc biệt mật ong được mua từ công ty bán mật ong tại tphcm uy tín, là một trong những bài thuốc rất hay giúp điều trị căn bệnh ung thư cực kỳ hiệu quả dựa trên những chia sẽ từ người trong cuộc. Dưới đây là bài thuốc mà chúng tôi muốn chia sẻ lại đến với các bạn.

mat ong nha dam giup giam can hieu qua

Nha đam là 1 trong những loại cây giúp hỗ trợ điều trị sức khỏe của con người

 

1. Thành phần bắt buộc phải có trong bài thuốc nha đam mật ong thiên nhiên bao gồm như sau: khoảng 300g lá Aloe arborescens hay còn gọi là nha đam được cắt ở trong bóng tối, khoảng 500g mật ong nguyên chất, từ 4 tới 5 thìa canh rượu rum, rượu whisky hoặc rượu thông thường.

2. Quy trình bào chế thuốc được diễn ra như sau: Trước hết chúng ta nên rửa sạch lá Aloe (nha đam) và cắt loại bỏ gai của chúng. Sau đó tiến hành cắt thành từng miếng. Bước tiếp theo cho nha đam, kèm theo mật ong và rượu whisky vào trong 1 chiếc máy xay. Tiến hành xay nhuyễn trong thời gian từ 2 đến 3 phút, bạn sẽ có được hỗn hợp si rô màu xanh lục. Chúng ta có thể bảo quản nơi thoáng mát và trong bóng râm.

3. Cách thức sử dụng sản phẩm sau khi đã bào chế xong như sau, trước lúc uống xi-rô bạn cần phải lắc chai thật đều để các thành phần được pha trộn đều với nhau. Sau bữa ăn nửa tiếng bạn nên dùng từ một đến 2 thìa siro và dùng khoảng ba lần 1 ngày: buổi sáng, buổi trưa và tối.

Phương pháp trị ung thư bạn có thể thử với mật ong - Đợt thứ nhất bạn sử dụng trong khoảng thời gian 10 ngày. Bạn không được ngưng sử dụng nha đam mật ong cho tới khi đợt đầu hoàn toàn được dùng hết ngay cả khi bạn đã thấy công hiệu.

4. Luôn theo dõi, kiểm tra y khoa định kỳ

cong dung lam dep da tu nha dam mat ong

Nha đam kết hợp mật ong, góp phần tạo nên vẽ đẹp phụ nữ

 

Kiểm tra y tế là việc làm vô cùng quan trọng để xem xét sự ảnh hưởng tốt mà sản phẩm mang lại, bạn hãy quan sát những đổi của căn bệnh. Phải kiểm tra sự tăng trưởng của tế bào ung thư xem nó đã thu hẹp và ngừng lại hay chưa.

Một số lưu ý quan trọng bạn cần nhớ, cây nha đam có một khối lượng độc tính hơi nhẹ, nếu như các bạn chỉ dùng khoảng 10 ngày thì sẽ không gây hại. Còn được dùng cùng lúc với điều trị bằng hóa chất hay trị xạ.

Mọi thông tin đều có tính chất tham khảo, việc điều trị nên kết hợp với thăm khám và tư vấn ở bác sĩ chuyên khoa để có được chất lượng tốt nhất.

HONEYBOY - nơi bán mật ong uy tín được mọi người tin dùng.

Địa chỉ liên hệ: 173/3 Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3, HCM
Điện Thoại: (+848) 3931 2132
Fax: (+848) 3931 6900
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Giờ làm việc: 8h-17h (Thứ 2-Thứ 6) / 8h-12h (Thứ 7)

Theo Phụ nữ & Đời sống

Giá bán sữa ong chúa chính hãng tại tphcm

Tư vấn về sản phẩm

Quốc Huy

Tổng đài hỗ trợ
0918 93 99 11 - (08) 3931 2132
Facebook Chat