Thông tin

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, những thông tin thú vị nhất sẽ được HONEYBOY cập nhật liên tục.

Quy trình sản xuất

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, mỗi một sản phẩm Honeyboy trước khi đến được tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt.

Giới thiệu chung

HONEYBOY là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ ong mật với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chính thức thành lập từ tháng 2/2012. Công ty cổ phần HONEYBOY đi lên từ một gia đình có nghề nuôi ong truyền thống lâu đời tại Bà Rịa- Vũng Tàu, chuyên cung cấp mật ong thô cho các nhà thu mua trong nước để xuất khẩu.

Với tâm huyết muốn đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và muốn đưa mật ong của Việt Nam ra thị trường quốc tế, quyết tâm mở rộng sản xuất kinh doanh và công ty Cổ Phần HONEYBOY ra đời.

Người nước ngoài sử dụng mật ong trong thực phẩm như thế nào?

Mật ong được chuyên gia đánh giá là thực phẩm vàng vì chứa nhiều vitamin (C,B2,B3,B5,B6,B9) và khoáng chất (Canxi, Sắt, Magie, kẽm..) cùng với đặc tính chống oxi hóa, kháng khuẩn, chống viêm nên mật ong có nhiều tác dụng cho sức khỏe cũng như làm đẹp cho con người, vì vậy mật ong rất được ưa chuộng ko chỉ riêng Vn còn cả thị trường nước ngoài .

  • Người Nhật: Món bánh Kasutera thuộc loại bánh gateau chính là điểm nổi bật trong văn hóa ẩm thực đặc sắc của họ. Màu vàng nâu óng ánh của lớp vỏ ngoài cùng ruột bánh xốp mịn hấp dẫn người ăn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mùi thơm mật ong cùng vị ngọt, mềm, xốp của bánh làm thực khách không thể nào ngưng ăn được ngay từ lần thử đầu tiên.
web Castella 1 edited
  • Người Hàn: Bánh mật ong YakGwa. Đây là loại bánh mật ong rán rất thơm ngon. Mùi quế thơm lừng, vị ngọt nhẹ của dầu mè, cay cay dịu dịu của gừng, một chút nồng của rượu gạo và hương tiêu trắng hòa cùng vị ngọt đậm của mật ong đã tạo nên hương vị không thể nào quên được với những ai đã từng thử qua món bánh này
5 14
  • Người Mỹ: Người Mỹ tin rằng bắp cải, cá mòi và mật ong sẽ đem lại may mắn trong dịp cuối năm. Bắp cải được chọn vì nó có màu xanh và hình dáng giống 1 đồng tiền kim loại tròn; cá mòi thì luôn bơi thẳng về phía trước theo từng đàn lớn tượng trưng cho sự sung túc và thẳng tiến; còn mật ong mang lại niềm vui cho cuộc sống, màu vàng của mật ong tượng trưng cho sự giàu sang về của cải...
 
 

Tư vấn về sản phẩm

Quốc Huy

Tổng đài hỗ trợ
0918 93 99 11 - (08) 3931 2132
Facebook Chat